Đổi mới cáp treo ôm sát và thang máy nghiêng với SOLIDWORKS

Access Automatic Limited xây dựng cáp treo, thang máy nghiêng và hệ thống để đi qua đồi dốc và vách đá với sự gián đoạn tối thiểu đến địa hình tự nhiên. Không giống như thang máy nghiêng thông thường, di chuyển theo đường thẳng lên dốc, hệ thống có thể thay đổi hướng và độ dốc. Chúng thậm chí có thể uốn quanh các chướng ngại vật, chẳng hạn như đá Promontories hoặc cây lớn. Tính linh hoạt của các hệ thống này là lý tưởng để tạo điều kiện kín đáo, thuận tiện di chuyển và đi du lịch xung quanh các địa hình sườn đồi đẹp như tranh vẽ. Trong hai thập kỷ, công ty có trụ sở tại New Zealand đã thiết kế, sản xuất và lắp đặt hàng trăm hệ thống thang máy tại quê hương New Zealand và khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chủ yếu phục vụ các nhà điều hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng uy tín, như Ritz-Carlton, Bulgari, và Pansea.

Ngoài việc trình bày các ý tưởng để phê duyệt trước sản xuất, còn cần thiết kế hệ thống hiệu quả hơn, sản xuất chính xác hơn các thành phần, và cài đặt hoàn toàn không có vấn đề. Để đạt được những mục tiêu, cũng như tạo ra các khái niệm sáng tạo hơn cần các công cụ phát triển 3D. SOLIDWORKS được đề xuất bởi các trường đại học và bách khoa địa phương. Công ty tin rằng SOLIDWORKS sẽ biến đổi cách làm việc và giúp cho việc sản xuất các hệ thống phức tạp hơn.

Thiết kế chính xác theo đường
viền địa lý

Với phần mềm thiết kế SOLIDWORKS, Access Automatic có thể nhập nhiều loại kiến ​​trúc kế hoạch và dữ liệu khảo sát địa hình, sau đó thiết kế hệ thống đường ray hoặc thang máy hiệu quả nhất để khớp chính xác với các đường viền địa hình của từng dự án cụ thể. Tùy thuộc vào trang web, có thể phải xoay các góc, thay đổi độ dốc hoặc sử dụng các đường cong quét dài. Ưu điểm mà sử dụng SOLIDWORKS là có thể sử dụng dữ liệu địa hình để phát triển một thiết kế hoàn chỉnh, chính xác là có thể hiển thị cho khách hàng và các nhà quy hoạch thành phố, trước khi chế tạo đường ray hoặc các thành phần máy. Khi thiết kế cơ chế nguyên mẫu mới, giờ đây có thể dễ dàng kiểm tra giải phóng mặt bằng các vấn đề hoặc các vấn đề thiết kế khác trước khi sản xuất các bộ phận, có hiệu quả hơn về chi phí và giúp đẩy nhanh toàn bộ quá trình. Ngoài ra, với đường cong lớn các phần mà nhiều công việc yêu cầu, SOLIDWORKS đã giảm thời gian thiết kế khoảng 50%, cắt giảm thời gian chế tạo uốn cong từ 25 đến 30%, và cải thiện chất lượng xe.

Nâng hiệu suất mô phỏng

Sử dụng các công cụ mô phỏng SOLIDWORKS Premium, các kỹ sư của Access Automatic cũng có thể đánh giá hiệu suất thiết kế, không chỉ để xác nhận an toàn mà còn để tăng tốc độ, tăng tải trọng, và tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu. Giám đốc thiết kế Rob Mardell nói rằng trong khi ban đầu sử dụng SOLIDWORKS Simulation để đáp ứng các thông số kỹ thuật mã an toàn và xây dựng, giờ đây đã sử dụng công cụ để tinh chỉnh và cải thiện hiệu năng hệ thống. Cần phân tích hiệu suất cấu trúc của các loại thành phần khác nhau, từ đường ray để khung xe. Với các công cụ mô phỏng SOLIDWORKS, có thể đánh giá và có thể loại bỏ vật. Tối ưu hóa sức mạnh theo trọng lượng của hệ thống cáp treo rất quan trọng để giảm cả vốn và chi phí vận hành liên tục cho khách hàng của công ty.

Tự tin hơn trong việc cài đặt

Khi việc sản xuất hệ thống diễn ra ở New Zealand và việc cài đặt diễn ra cho đến nay đi như Bali hay Việt Nam, có một thiết kế chính xác dẫn đến một cài đặt trơn tru là tối quan trọng với SOLIDWORKS, Access Automatic có niềm tin lớn hơn rằng thiết kế xong sẽ làm việc. SOLIDWORKS mang đến sự tự tin. giải quyết và giải quyết mọi vấn đề trước khi cài đặt. Ví dụ, công ty gần đây đã thiết kế và lắp đặt một hệ thống sinh đôi dài 140 mét thang máy nghiêng, theo sau thay đổi độ dốc trên một loạt các cột 12 mét tại một bãi biển khu nghỉ dưỡng ở miền Trung Việt Nam. SOLIDWORKS là một công cụ quan trọng để thể cung cấp điều này công việc phức tạp về thời gian và ngân sách. Vì sử dụng SOLIDWORKS nên đã có ít có khả năng xảy ra lỗi phát sinh,  và đã xem xét tất cả các khía cạnh và cài đặt tiến hành mà không gặp trở ngại nào.

Leave A Comment