Tối ưu hóa máy bay không người lái hàng đầu thế giới
Tối ưu hóa và tùy chỉnh máy bay không người lái
Glen là Kiến trúc sư cơ khí cho Aeryon Labs và là kỹ sư cơ khí. Có trụ sở tại Waterloo, Ontario, Aeryon thiết kế Hệ thống máy bay không người lái nhỏ (sUAS) cho một loạt các ứng dụng trên khắp thế giới. Aeryon đã bắt đầu vào năm 2007, với việc phát hành Scout vào năm 2009. Ý tưởng ban đầu của những người sáng lập là phát triển một công cụ để thu thập hình ảnh trên không. Thị trường thương mại chưa sẵn sàng để đầu tư, nhưng quân đội thì và họ là những người đầu tiên mua công nghệ này. Đến năm 2010, các dịch vụ cảnh sát đã bắt đầu sử dụng máy bay không người lái trong tái thiết vụ va chạm giao thông. Chụp ảnh từ không khí giúp đo đạc chính xác và ghi lại hình ảnh như dấu vết trượt. Các cảnh sát viên báo cáo rằng các cuộc điều tra trước đây chỉ mất hai giờ chỉ mất 15 phút, cho phép họ xóa cảnh nhanh chóng và tránh tác động kinh tế và xã hội của việc đóng cửa đường.

Thiết kế cho chuyến bay
Glen giải thích rằng thiết kế máy bay không người lái là yêu cầu cao – nó phải mạnh, nhưng đủ nhẹ để bay. Và tất nhiên, bạn phải có khả năng làm cho nó trước khi bạn có thể làm cho nó bay.
Chi phí lên tới 15.000 đô la để làm khuôn, vì vậy họ phải sửa đổi thiết kế, nó rất tốn kém. Khi sử dụng SOLIDWORKS không chỉ giảm số lượng khuôn tiết kiệm tiền, đặc biệt quan trọng trong những ngày đầu khi doanh số bắt đầu tăng mạnh – mà Glen còn có thể kết hợp các bộ phận, tạo ra nhiều khoản tiết kiệm hơn và tối ưu hóa trọng lượng và hiệu suất của máy bay, và vượt qua những khoản tiết kiệm đó và hiệu suất mang lại cho khách hàng.

Nhẹ và tùy chỉnh
Thiết kế máy bay không người lái là một hệ thống phần cứng và phần mềm tích hợp, phức tạp được thiết kế dễ dàng cho phi công điều khiển bằng bộ điều khiển máy tính bảng. Nó được xây dựng để cánh quạt và chân máy bay có thể được vận chuyển gắn liền với máy bay hoặc lắp ráp mà không cần dụng cụ. Aeryon sUAS khác biệt dựa trên trọng lượng của trọng tải của máy ảnh, chiếm 10% tổng trọng lượng của thủ công. Glen và đồng nghiệp của ông thiết kế tất cả các thành phần trong SOLIDWORKS và lắp ráp kiểm tra chúng trong nhà. Các đối tác của Aeryon làm khuôn và thành phần.
Chìa khóa chính là sự tùy biến. Các khách hàng có yêu cầu khác nhau có các yêu cầu khác nhau đối với thiết bị. Từ cảm biến nhiệt, ống kính zoom, thiết bị đo lường chất lượng không khí, tới mức mã hóa cao nhất để bảo mật. Máy bay của Aeryon bay ở 35 quốc gia trên thế giới, vì vậy các tùy chỉnh khác đảm bảo hoạt động an toàn và tuân thủ các quy định của không phận.

Thiết kế bay không người lái do hành khách thiết kế
Glen nói rằng làm việc ở vị trí hàng đầu của một ngành công nghiệp mới có nghĩa là làm việc chặt chẽ với người dùng và người dùng tiềm năng để nâng cao sản phẩm và đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng. Trong năm đầu tiên hoặc hai đặc biệt, khách hàng đã tò mò – và hy vọng – về các ứng dụng.
Glen cũng đánh giá cao việc có thể hiển thị cho mọi người kết xuất chi tiết trên màn hình. Ngay cả khi bạn không phải là kỹ sư cơ khí, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hệ thống máy bay sẽ trông như thế nào. Aeryon thậm chí còn sử dụng các hình ảnh SOLIDWORKS xoay trong một video của công ty để giúp mọi người hiểu được quá trình thiết kế bay không người lái phía sau hậu trường.